Bất động sản

Lotte Mart sau tháng “trăng mật“

29/09/2014 07:00 Bản để in

(ĐTCK) Ngay sau khi khai trương, hàng loạt gian hàng cao cấp tại Trung tâm thương mại (TTTM) Lotte Center Hà Nội đã đồng loạt giảm đến 50% giá bán. 

Lotte Mart sau tháng “trăng mật“

TTTM Lotte Center Hà Nội đi vào hoạt động đem lại nhiều vẻ khác biệt, nhất là cung cách đón tiếp khá

Việc các gian hàng giảm giá ồ ạt, nhưng vẫn vắng khách báo hiệu những khó khăn trong hoạt động kinh doanh mà TTTM hiện đại bậc nhất Hà Nội này đang gặp phải.

Bắt đầu khai trương từ ngày 2/9/2014, TTTM Lotte Center Hà Nội đã tạo được sự khác lạ với khách hàng. Trong đó, khác lạ đầu tiên của TTTM Lotte Center Hà Nội so với các TTTM cao cấp khác là sự xuất hiện của đội ngũ “lễ tân cầu thang”, với hàng chục nhân viên lặng lẽ, kiên trì cúi chào từng khách đến lẫn khách đi.

Sự khác lạ thứ hai là chỉ riêng khu vực hành lang ngoài tòa nhà, lúc nào Lotte Center Hà Nội cũng có cả trăm lễ tân, hướng dẫn viên, nhân viên bảo vệ hướng dẫn xe cộ, khách hàng vào tòa nhà, khiến vỉa hè góc phố Đào Tấn lúc nào cũng nhộn nhịp.

Thế nhưng, đối lập với sự nhộn nhịp, hào nhoáng bên ngoài tòa nhà, phía trong TTTM lúc nào cũng vắng khách. Để thu hút khách hàng, nhiều gian hàng nối tiếp đưa ra các chương trình giảm giá đến 50% giá bán của các sản phẩm.

Việc giảm giá bán đến 50% sản phẩm tại các TTTM hạng A tại Hà Nội là một điều hiếm thấy. Hiện tượng này chỉ từng xảy ra tại TTTM Tràng Tiền Plaza trước khi TTTM này đóng cửa để cơ cấu lại gian hàng. Hoặc tại TTTM Grand Plaza trước khi đóng cửa “vô thời hạn”. Trong khi đó, tại TTTM Lotte Center Hà Nội, việc giảm giá đến 50% giá bán lại là hoạt động phổ biến, liên tục được các gian hàng áp dụng.

Mặc dù nhiều sản phẩm giảm mạnh giá bán, nhưng hoạt động kinh doanh tại TTTM Lotte Center Hà Nội những ngày này vô cùng trầm lắng.

Dưới đây là một số hình ảnh TTTM Lotte Center Hà Nội  vừa được Đầu tư Bất động sản ghi nhận

 

ảnh 1
TTTM Lotte Center Hà Nội đi vào hoạt động đem lại nhiều vẻ khác biệt, nhất là cung cách đón tiếp khách hàng. (Trong ảnh, “lễ tân cầu thang” cúi chào tất cả khách hàng đến và đi).
 
 
ảnh 2
Dù có sự khác biệt trong cung cách phục vụ, nhưng sau ngày khai trương, TTTM Lotte Center Hà Nội vẫn rất vắng khách. (Trong ảnh, nhân viên quầy bán mỹ phẩm tại tầng 1 “họp chợ” vì không có khách mua hàng). 
ảnh 3
Nhiều gian hàng khác thuộc TTTM này cũng đìu hiu. (Trong ảnh, vắng khách, nhân viên một gian hàng cắm cúi ngồi chơi điện thoại). 
ảnh 4
 
Để thu hút khách mua hàng, nhiều gian hàng phải giảm đến 50% giá bán.ảnh 5
Điều đặc biệt tại TTTM Lotte Center Hà Nội là hầu hết các cửa hàng quần áo hàng hiệu đều treo biển giảm giá từ 30 - 50% giá bán, nhưng vẫn vắng khách. 
ảnh 6
Nhiều gian hàng bán đồ gia dụng cũng phải “hạ mình”, giảm giá đến 50%. 
ảnh 7
Những biển hiệu “đại hạ giá” kiểu này có mặt ở khắp nơi, rất giống với hình ảnh TTTM Tràng Tiền, hay Grand Plaza trước ngày phải đóng cửa. 

Theo Trọng Tuyến
Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Bình luận
TRA CỨU
  • Dự án
  • Cần bán
  • Cho thuê
Đăng tin của bạn
Xem tin đã đăng

Cần bán - Cho thuê