Bất động sản

Những “chiêu” hút khách mới

28/10/2011 13:53 Bản để in

(ĐTCK-online) Khi những hình thức thu hút khách "phổ thông" nhất được các chủ đầu tư áp dụng để bán hàng thời gian qua như chiết khấu, giảm giá, tặng nội thất... không còn hữu hiệu, chủ đầu tư nhiều dự án bất động sản đã tìm các "chiêu" hút khách mới thiết thực hơn.

Những “chiêu” hút khách mới

Là chủ đầu tư, ai chẳng nói hay, nói tốt về dự án bất động sản của mình.

Ông Nguyễn Hữu Đường, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hòa Bình  cho biết, xuất phát từ ý tưởng mang đến một không gian xanh tươi và trong lành cho cư dân nội đô, các căn hộ của dự án "Thành phố Hòa Bình Xanh" (tại 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) được thiết kế với những khu vườn trên cao kết hợp sử dụng các công nghệ và vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường. Cụ thể, toàn bộ công trình sử dụng gạch không nung; hệ thống thông khí và xử lý nước thải sử dụng công nghệ sinh học; các căn hộ có vách kính 3 lớp giúp cản nhiệt và tia cực tím, đồng thời, tiết kiệm năng lượng; đặc biệt, kết cấu của công trình có khả năng chống chịu động đất đến cấp 8. Với chất lượng căn hộ cao cấp như vậy nhưng chủ dự án chỉ đưa ra mức giá từ hơn 24 triệu đồng/m2, chấp nhận thu lợi nhuận không đáng kể.

Nắm bắt được tâm lý thị trường vào thời điểm này là người mua đặc biệt quan tâm đến các dự án triển khai đúng tiến độ, nhiều chủ đầu tư đã áp dụng "chiêu" đẩy nhanh tiến độ để hút khách. Nhiều dự án đã tổ chức hẳn những chương trình rầm rộ mời hàng trăm khách hàng, giới truyền thông đến tận công trường để "mục sở thị" tiến độ của dự án.

Mới đây, Vihajico, chủ đầu tư Khu đô thị mới Ecopark mời hàng nghìn khách hàng sang tận nơi để tham dự lễ cất nóc tòa tháp D, khu căn hộ Rừng Cọ. Ngoài ra, cứ cuối tuần, Vihajico lại tổ chức các đoàn xe đưa đón khách sang thăm quan Khu đô thị Ecopark.

Thấy chiêu thức bán hàng "thấy tận mắt, sờ tận tay" của Vihaijico hiệu quả, một số chủ đầu tư như Indochina Land, Nam Cường, INT Group... cũng tiến hành tổ chức cho khách hàng tham quan tới tận công trường dự án.

Ngoài việc tạo lòng tin với khách hàng về tiến độ dự án như trên, nhiều chủ đầu tư còn đưa ra nhiều phương thức thanh toán linh hoạt. CTCP Phát triển bất động sản Phát Đạt, chủ đầu tư dự án The EverRich 2 đã giới thiệu chương trình "Đến The EverRich 2 - chính bạn quyết định phương thức thanh toán". Theo đó, Công ty Phát Đạt đã thiết kế sẵn nhiều hình thức thanh toán dành cho từng đối tượng khách hàng. Ngoài ra, đi kèm mỗi chương trình thanh toán khác nhau là những ưu đãi như: tặng 1 năm phí quản lý, tặng 2 năm phí đậu xe ô tô, tặng nội thất lên đến 200 triệu đồng.           

Theo Minh Nhật
Minh Nhật
Bình luận
TRA CỨU
  • Dự án
  • Cần bán
  • Cho thuê
Đăng tin của bạn
Xem tin đã đăng

Cần bán - Cho thuê